Toyota Camry 2.0E

Toyota Camry 2.0E

Toyota Camry 2.0E3/5 (60%) 36 votes

Giá bán xe Toyota Camry 2.0E

Giá bán xe Toyota Camry 2.0E tham khảo (mới nhất): 997000000

Giá trên là giá nêm yết từ tổng công ty Toyota Việt Nam. Toyota Cần Thơ có chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0978 666 777 để biết thêm thông tin chi tiết.

Toyota Camry 2.0E và tất cả thông tin về Toyota Camry 2.0E tại Cần Thơ và toàn quốc như: giá xe Toyota Camry 2.0E, hình ảnh thực tế, thông số kỹ thuật, được cập nhật liên tục và chính xác. Từ các đời cũ như Toyota Camry 2.0E 2014, Toyota Camry 2.0E 2014 đến các đời mới hơn như Toyota Camry 2.0E 2015, Toyota Camry 2.0E 2016, Toyota Camry 2.0E 2017, miễn là có thông tin mới chúng tôi sẽ cập nhật ngay để quí khách hàng tiện tham khảo.

Tính tiền trả góp xe Toyota Camry 2.0E

Vui lòng nhập các thông tin vào khung dưới đây để tính tiền trả góp sản phẩm xe Toyota Camry 2.0E này:

Phần trăm vay (%): %- Lãi suất (%): %- Thời hạn trả:
Toyota Camry 2.0E

Toyota Camry 2.0 2018 là phiên bản Camry công suất thấp nhất trong các phiên bản Toyota Camry 2018 ra mắt tại Việt nam tháng 04/2015. So với các đàn anh (bản động cơ 2.5G và 2.5Q) thì ngoại thất Toyota Camry 2.0 hầu như không có gì khác biệt, ngoại trừ mâm xe 16 inch (so với 17 inch) và cảm biến góc. Về nội thất, thế hệ mới có nhiều nâng cấp về trang bị so với phiên bản cũ: Ghế trước chỉnh điện, thêm chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, có thêm rèm che nắng sau. Động cơ hiện đại mang công nghệ của Lexus và hộp số mới 6 cấp. 

Thông số kích thước cơ bản:  DxRxC (mm): 4825 x 1825 x 1470; Chiều dài cơ sở 2775 mm; Khoảng sáng gầm xe 160mm; Trọng lượng không tải – toàn tải (kg): 1445 -2000kg

Phía trước xe Camry 2.0 E: Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crôm sáng bóng, thiết kế lưới tản nhiệt dầy hơn. Cản trước với bề mặt trên lượn sóng, cụm đèn trước HID loại tự động, hộc đèn sương mù mạ crôm cả khối giúp tôn thêm vẻ sang trọng của xe. Phía bên trên, nắp capô dập dạng mặt phẳng rộng, dốc về phía trước khiến xe nhìn bề thế hơn trước.

Bên sườn: Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện. Thiết kế gương chiếu hậu vuốt nhọn lên phía trên cho hiệu quả khí động học cao, đây được coi là một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của các dòng Camry từ trước tới nay; Sườn xe không còn sử dụng các đường nẹp crôm như trước, thay vào đó là đường dập nổi vuốt dài từ phía trên hộc bánh xe trước tới thẳng cụm đèn hậu sau cho cảm giác cứng vững, hài hòa

Một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của Toyota 

camry-2.0E-2018-den-truoc.jpg

Mẫu Camry 2018 mới

Có một số nhận xét về phần đuôi xe Camry thế hệ mới từ 2013 tới 2016 không được đẹp giống phiên bản trước đó khi các đường nét có vẻ rõ rệt và thiếu đi sự mượt mà, mềm mại nhưng ở chiều nhận xét ngược lại nhiều người cho rằng thiết kế này cũng khá ăn nhập với tổng thể mới của xe: Cứng cáp hơn, bề thế và thể thao hơn. Hy vọng rằng, ở lần nâng cấp tiếp theo, Toyota Việt Nam sẽ chú ý đến điều này. Chi tiết đáng chú ý ở phía sau xe có lẽ là cụm đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại với hiệu năng ánh sáng tối ưu, sang trọng và bền bỉ.

20150421_080622.jpg

Nội thất:

Nhìn một cách tổng thế, không gian nội thất của Camry 2.0 E  cũng như của Camry 2016 vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi như các thế hệ trước. Các chi tiết mặt hộp số, mặt trước taplo  ốp vân gỗ sang trọng Bảng taplo trung tâm với hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa đặt giữa, các nút bấm mạch lạc, rõ ràng, dễ sử dụng. Phía bên người lái: Cụm đồng hồ trung tâm với thiết kế dạng 3D, công nghệ Optitron truyền thống của Toyota, nền ánh sáng xanh dương dịu mát và sang trọng. Chính giữa cụm đồng hồ là màn hình hiện thị đa thông tin với các thông số hoạt động chính của xe như: Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình; Tốc độ trung bình; Thời gian động cơ hoạt động; Số Km còn đi được tương ứng lượng nhiên liệu trung bình; Nhiệt độ; Đồng hồ; Hướng la bàn …

 

Ghế ngồi: Ghế da màu kem (be sáng). Với ưu thế của kích thước tổng thể được nới rộng, không gian các hàng ghế cũng được Toyota tinh chỉnh lại. Mặt và lưng ghế rộng rãi hơn, bề mặt với các lỗ thoát khí nhỏ cho Khách hàng cảm giác thư thái tối ưu trên các chuyến hành trình dài. Điều đáng tiếc cần phải nhắc tới ở Camry 2.0E đó là thiết kế ghế chỉnh tay (6 hướng) hoàn toàn, ngay cả đối với vị trí ghế lái. Cá nhân tôi cho rằng, đây là một điều đáng tiếc và không nên có. Và ở khía cạnh khắt khe đôi chút, trang thiết bị nội thất trên bản 2.0E vẫn có thể nói rằng khá cơ bản và ở mức vừa phải, nếu muốn tiện nghi hơn Khách hàng sẽ cần phải có thêm các công tác trang bị sau khi sở hữu xe.

camry-2.0E-ghelai.jpg

Ghế lái Toyota Camry 2.0E

Động cơ và vận hành: Trang bị động cơ trên Toyota Camry 2.0E 2016 vẫn là mẫu động cơ xăng I4 truyền thống (4 xy lanh xếp thẳng hàng) công nghệ VVT-  i (Variable Valve Timing –  intelligence – Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh). Ưu điểm chính của hệ thống động cơ với trang bị này là tính bền bỉ, ít hư hỏng sửa chữa, vận hành êm ái, tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình. Tuy nhiên dung tích 2.0lit cõng trên mình khối lượng 2000kg cộng với hộp số tự động ở mức 4 cấp khiến Camry 2.0E chỉ đáp ứng nhu cầu vừa phải liên quan tới vấn đề bứt tốc hoặc khi phải so sánh với các đối thủ cùng phân khúc với dung tích động cơ tương tự. Với những Khách hàng trung tuổi, tính cẩn thận và khoan thai, nhu cầu đi lại đơn giản có lẽ vấn đề này ở Camry 2.0 cũng có thể tạm chấp nhận.

camry-2.0E-dong-co.jpg

Động cơ vận hành

Hệ thống treo: Không có gì để nói nhiều về hệ thống treo độc lập Mac Pherson đã quá nổi tiếng và được áp dụng cho hầu hết các mẫu Sedan cỡ nhỏ và trung hiện tại của các thương hiệu xe danh tiếng. Hệ thống treo này được lắp đặt sử dụng cho cả 4 bánh của Camry 2.0 cũng như tất cả các phiên bản của Camry 2015. Ưu điểm chính của hệ thống treo này là với khối lượng nâng đỡ nhỏ, hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ, các chi tiết cấu tạo đơn giản nên trọng tâm xe thấp, phù hợp với các dáng xe Sedan.

Trang thiết bị an toàn:

–          Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đĩa thông gió  phía trước (Lõi trong của đĩa phanh được thiết kế rỗng, giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi xe vận hành với các luồng gió cản lùa qua) giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các hiện tượng phanh bị trơ hoặc mất phanh do quá nhiệt); Phanh sau sử dụng đĩa đặc (lực phanh ở phía sau thông thường sẽ lớn hơn phía trước do tính chất phân bố tải trọng trên xe, bên cạnh đó phía sau cũng sẽ có ít gió cản lùa qua nên hệ thống phanh sau cần làm dạng đĩa đặc để đảm bảo tính cứng vững cũng như yêu cầu thấp hơn với việc gia công)

–          Các hệ thống hỗ trợ phanh an toàn bao gồm:  Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA… Đây đều là các trang thiết bị an toàn chủ động hết sức quan trọng mà Quý khách hàng sẽ phải lưu tâm đến khi vấn đề an toàn luôn là một tiêu chí quan trọng trong sử dụng xe hơi ngày nay.

–          Hệ thống an toàn bị động: Trang bị túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước; Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm chạm; Cấu trúc khung xe GOA toàn cầu của Toyota với các vùng co rụm hấp thu xung lực ở khoang động cơ và khoang hành lý phía sau.

Xem thêm  ảnh thực tế  Toyota Camry 2.0E:

Kết luận: 

Rõ ràng, trên khía cạnh một người bán xe với  những chiếc xe của mình, chúng tôi luôn mong muốn nói lên được những “lời hay, ý đẹp” nhất NHƯNG Quý khách hàng vẫn luôn là những người thông thái và là những người hiểu rõ nhất nhu cầu của bản thân mình. Toyota Camry 2.0E 2015 không phải là một mẫu xe xuất sắc ở khía cạnh vận hành cũng như trang thiết bị tiện nghi nhưng với thế mạnh mang trên mình tên tuổi danh giá hàng đầu của hãng xe hơi xứ sở Phù Tang,  kiểu dáng thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng và đặc biệt là tính kinh tế sử dụng, giá trị trao đổi sau sử dụng vv … cuối cùng là mức giá cạnh tranh (dưới 1tỷ đồng) Camry 2.0E vẫn là cái tên được lưu tâm tới với những khách hàng thành đạt, coi trọng những giá trị truyền thống và chỉ có nhu cầu đi lại đơn giản, điềm đạm, nhẹ nhàng. Hy vọng rằng trong những lần nâng cấp sắp tới Toyota Việt Nam sẽ chú ý hơn và khắc phục những điểm trừ nhỏ của mẫu Camry 2.0E hiện tại này.

Hình ảnh thực tế Toyota Camry 2.0E

Ngoại thất:

camry-2.0e-dauxe.jpg

camry-2.0e-denpha.jpg

camry-2.0e-guong-hau.jpg

camry-2.0e-taynamcua.jpg

camry-2.0e-mam-xe.jpg

camry-2.0e-denlai.jpg

camry-2.0e-denlai1.jpg

Nội thất:

camry-2.0e-tapleau.jpg

camry-2.0E-noithat.jpg

camry-2.0e-ghesau.jpg

Hợp số:

camry-2.0e-hop-so.jpgcamry-2.0E-hopso.jpg

Động cơ:

camry-2.0E-dong-co.jpg

camry-2.0E-dongco1.jpg

thong-so-ky-thuat-camry-2.0e.jpg

ĐỘNG CƠ & KHUNG XE TOYOTA CAMRY 2.0E

Kích thướcD x R x Cmm x mm x mm
4827 x 1825 x 1470
 Chiều dài cơ sởmm
2775
 Khoảng sáng gầm xemm
150
 Bán kính vòng quay tối thiểum
5,5
 Trọng lượng không tảikg
1480
 Trọng lượng toàn tảikg
2000
Động cơLoại động cơ 
4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-iW (Van nạp) & VVT-i (Van xả), Phun xăng trực tiếp D-4S
 Dung tích công táccc
1998
 Công suất tối đamã lực @ vòng/phút
165 / 6500
 Mô men xoắn tối đaNm @ vòng/phút
199 / 4600
 Hệ thống ngắt/mở động cơ tự động 
Không
Hệ thống truyền động  
Cầu trước
Hộp số  
Tự động 6 cấp
Hệ thống treoTrước 
Độc lập kiểu MacPherson với thanh cân bằng
 Sau 
Độc lập 2 liên kết với thanh cân bằng
Vành & Lốp xeLoại vành 
Vành đúc
 Kích thước lốp 
215/60R16
PhanhTrước 
Đĩa thông gió
 Sau 
Đĩa
Tiêu chuẩn khí thải  
Euro 4
Mức tiêu thụ nhiên liệuTrong đô thịlít / 100km
10.2
 Ngoài đô thịlít / 100km
5.7
 Kết hợplít / 100km
7.3

NGOẠI THẤT TOYOTA CAMRY 2.0E

Cụm đèn trướcĐèn chiếu gần 
HID dạng bóng chiếu
 Đèn chiếu xa 
Halogen phản xạ đa chiều
 Đèn chiếu sáng ban ngày 
LED
 Hệ thống rửa đèn 
Không
 Hệ thống điều khiển đèn tự động 
Chỉ tự động tắt
 Hệ thống mở rộng góc chiếu tự động 
Không
 Hệ thống điều chỉnh góc chiếu 
Tự động
Cụm đèn sau  
LED
Đèn báo phanh trên cao  
LED
Đèn sương mùTrước 
 Sau 
Không
Gương chiếu hậu ngoàiChức năng điều chỉnh điện 
 Chức năng gập điện 
 Tích hợp đèn báo rẽ 
 Chức năng tự điều chỉnh khi lùi 
Không
 Bộ nhớ vị trí 
Không
 Chức năng sấy gương 
Không
 Chức năng chống bám nước 
 Chức năng chống chói tự động 
Không
Gạt mưa gián đoạn  
Điều chỉnh thời gian
Chức năng sấy kính sau  
Ăng ten  
Kính sau
Tay nắm cửa ngoài  
Mạ crôm
Cánh hướng gió sau  
Không
Chắn bùn  
Không
Ống xả kép  
Không

NỘI THẤT TOYOTA CAMRY 2.0E

Tay láiLoại tay lái 
4 chấu
 Chất liệu 
Da
 Nút bấm điều khiển tích hợp 
 Điều chỉnh 
Chỉnh tay 4 hướng
 Cần chuyển số 
Không
 Bộ nhớ vị trí 
Không
 Trợ lực lái 
Điện
Gương chiếu hậu trong  
Chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm
Ốp trang trí nội thất  
Ốp vân gỗ
Tay nắm cửa trong  
Mạ crom
Cụm đồng hồ và bảng táplôLoại đồng hồ 
Optitron
 Đèn báo chế độ Eco 
 Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu 
 Chức năng báo vị trí cần số 
 Màn hình hiển thị đa thông tin 
TFT 4.2
Cửa sổ trời  
Không
Chất liệu bọc ghế  
Da
Ghế trướcLoại ghế 
Loại thường
 Điều chỉnh ghế lái 
Chỉnh điện 10 hướng
 Điều chỉnh ghế hành khách 
Chỉnh điện 8 hướng
 Bộ nhớ vị trí 
Không
 Chức năng thông gió 
Không
 Chức năng sưởi 
Không
Ghế sauHàng ghế thứ hai 
Cố định
 Hàng ghế thứ ba 
Không
 Tựa tay hàng ghế thứ hai 
Khay đựng ly + ốp vân gỗ

TIỆN NGHI TOYOTA CAMRY 2.0E

 
Rèm che nắng kính sau  
-
Rèm che nắng cửa sau  
-
Hệ thống điều hòa  
Tự động 2 vùng độc lập
Cửa gió sau  
Hệ thống âm thanhLoại loa 
Loại thường
 Đầu đĩa 
CD 1 đĩa
 Số loa 
6
 Cổng kết nối AUX 
 Cổng kết nối USB 
 Đầu đọc thẻ 
-
 Kết nối Bluetooth 
-
 Hệ thống điều khiển bằng giọng nói 
-
 Chức năng điều khiển từ hàng ghế sau 
-
Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm  
-
Chức năng mở cửa thông minh  
-
Chức năng khóa cửa từ xa  
Phanh tay điện tử  
-
Cửa sổ điều chỉnh điện  
Tự động lên/xuống tất cả các cửa
Hệ thống điều khiển hành trình  
-
Chế độ vận hành  
-
Hệ thống báo động  
Hệ thống mã hóa khóa động cơ  

AN TOÀN CHỦ ĐỘNG TOYOTA CAMRY 2.0E

 
Hệ thống chống bó cứng phanh  
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp  
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử  
Hệ thống cân bằng điện tử  
-
Hệ thống kiểm soát lực kéo  
-
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc  
-
Hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình  
-
Hệ thống thích nghi địa hình  
-
Đèn báo phanh khẩn cấp  
-
Hệ thống kiểm soát điểm mù  
-
Camera lùi  
-
Cảm biến hỗ trợ đỗ xeTrước 
-
 Sau 
 Góc trước 
-
 Góc sau 
-
Hệ thống đỗ xe tự động  
-

AN TOÀN BỊ ĐỘNG TOYOTA CAMRY 2.0E

 
Túi khíTúi khí người lái & hành khách phía trước 
 Túi khí bên hông phía trước 
-
 Túi khí rèm 
-
 Túi khí bên hông phía sau 
-
 Túi khí đầu gối người lái 
-
Dây đai an toàn  
3 điểm (5 vị trí)
Xe Toyota
Thông tin nổi bật

Hotline: 0978 666 777