Khát Vọng đứng số 1 xe sang tại Việt Nam

Khát Vọng đứng số 1 xe sang tại Việt Nam

Khát Vọng đứng số 1 xe sang tại Việt Nam5/5 (100%) 4 votes

Khát Vọng đứng số 1 xe sang tại Việt Nam

Khát Vọng đứng số 1 xe sang tại Việt Nam công ty mẹ của Lexus, cho biết ý nghĩa "thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam" mà ông hướng đến không phải là về doanh số.

Ông Yoshihisa Maruta – giám đốc điều hành Toyota Việt Nam, đóng vai trò là công ty mẹ của Lexus, cho biết ý nghĩa "thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam" mà ông hướng đến không phải là về doanh số. Dễ thấy trên phương diện này, trong 1 năm ngắn ngủi, Lexus chắc chắn không thể qua mặt được Mercedes-Benz Việt Nam. Thay vào đó, ông kỳ vọng Lexus hướng tới vị trí số 1 về chỉ số bằng lòng Khách Hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang đẳng cấp.
khat-vong-so-1-xe-sang-cua-lexus.png
Ông Maruta bày tỏ, khi nghĩ đến xe sang, người Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến Lexus và đây sẽ là thương hiệu xe sang được người tiêu dùng Việt khao khát nhất. Để làm được điều đó, Lexus không chỉ vắt bán hàng, mà còn tụ hội vào dịch vụ làm bằng lòng khách hàng, và các hoạt động tầng lớp hoặc tiêu khiển cao cấp khác.
Trên thực tế, 2 năm hiện diện của Lexus quá trẻ so với 20 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz, 7 năm của Audi, 9 năm của BMW. Hơn nữa, thương hiệu này chỉ du nhập, không sản xuất lắp ráp như Mercedes-Benz Việt Nam. Xét về doanh số, tổng số xe bán ra của Lexus năm 2014 chỉ bằng 1/6 của Mercedes-benz (2.467 xe), bằng 1/3 BMW (gần 1300 chiếc) và 1/2 Audi.
Chính vì thế, mục tiêu số 1 của Lexus trong thời gian ngắn không thể thực hiện được, còn đối với tiêu chí mà ông Maruta đã nêu ra trên kia, quả thật khó lòng để có thể  khẳng định được ai là số 1.

Xe Toyota
Thông tin nổi bật

Hotline: 0978 666 777